Monday, January 30, 2017

YAMAHA MIO I 125 F.I LED LIGHTS!!!

Kaway-kaway sa mga  naka mio I 125 jan!, share ko lang ang nagawa ko dito sa mio I 125 na ito nung una kasi siyang  dumating sa aming shop ay ang hinahanap niya ay led projector nung  sinabi ko na sir pampogi lang  po ang led projector dahil kailangan mo nang excess light tulad nang 6led bar o wall e, saka ko ulit siya tinanong? Anu ba ang  gusto mo sir?malakas na ilaw po ba? Kasi kung malakas ay meron po tayo at ito ay ang  led lights na MO2K  QUAD LED WITH PARKLIGHT  at ito po ay may  40watts na kung saan ay mabibigay ang lakas nang liwanag na gusto mo, and then he said sige sir yan nalang at saka ko inoffer ang new double contact na kung gusto niya lang na dagdag ilaw at syempre kung pasok ba sa budget na dala niya at sabi niya ay ok sir gusto ko yan lagay mo, kaya ko ininstal ito sa kanya NEW DOUBLECONTACT+ LED HEADLIGHT (MO2K with parklight)  bukod sa maganda ang napili niyang color sa parklight at signal ay pasok ito sa requirements ni LTO na color at kagandahan dito ay kitang kita siya sa gabi dahil parklight palang ay malakas na syempre nilagyan ko rin ito nang secret switch kahit alam naman natin na pasok siya sa LTO ay maganda na may switch siya (Kasama sa kontrata nang new double contact)  makikita sa video na pwede magsignal kahit nakapatay ang parklight mode sa old double contact kasi ay hindi pwedeng nakaoff ang parklight dahil hindi ito magsisignal light kapag na ka off, `ito rin ang kagandahan dahil kapag nag signal ka ay automatic na mamatay ang parklight (white) upang makapagbigay nang linya sa iyong signal, at ikaw ay visible sa kalsada dahil ito ay kitang kita na ikaw ay liliko sa kanan o kaliwa,kaya ko rin pinopromte ito dahil upang maiwasan ang pagkalito sa daan na minsan ay nagdudulot nang aksidente dahil hindi nagkaintindihan sa senyas nang ilaw makikita niyo kasi sa video na kitang kita ang act nang isang rider at kahit naka headlight mode ay kita parin ito dahil walang ibang sagabal na ilaw, kaya Malaya kang gawin ang liko na gusto mo, ngayon week gagawan ko nang video ang actual na laro nang ilaw sa kalsada lalot gabi upang lalo niyo pang mavission ang benefits nitong new double contact ko, soon hahaha sana ay nag-enjoy kayo at kung gusto pa ay may daily blog naman ako kung kayat ugaliin lang subaybayan at magbasa maraming salamat at enjoy at magingat



RIDE SAFE AND GODBLESS

2 comments: